Bảng từ xanh viết phấn

Từ nhỏ đến lớn, chắc chắn rằng ai trong tất cả chúng ta cũng đều trải qua các cấp học từ mẫu giáo cho tới THPT, và bảng viết phấn không còn gì xa lạ đối với mỗi chúng ta. Qua từng thời gian, chiếc bảng viết trên giảng đường cũng có sự thay đổi và hoàn thiện rõ rệt, từ chiếc bảng tường đen hay những chiếc bảng gỗ đánh bằng lá cây xanh đét viết rất khó xóa, khó nhìn...

Ngày nay với công nghệ ngày càng tiên tiến và phát triển, những trước bảng cũ đó đã được thay thế bằng bảng từ xanh viết phấn với nhiều tính năng vượt bậc như: chống lóa mỏi mắt, viết rất dễ xóa dễ nhìn, ngoài ra bảng viết phấn còn có tính năng hít nam châm nên rất thuận tiện cho việc giảng dạy của giáo viên. Hiện tại, tất cả hệ thống bảng từ xanh cấp tiểu học đến cấp đại học đều được thay thế bằng hề thống bảng từ viết phấn chống lóa, đây được coi là bước phát triển vượt bậc trong nền giáo dục Việt Nam.

Bảng từ xanh Hàn Quốc viết ăn phấn, không ra bụi, xoá cực sạch, dùng lâu không mỏi mắt, hít được nam châm tạo lên những giờ học khoẻ khoắn và hăng say


Bảng từ xanh treo tường viết phấn

Bảng từ xanh là loại bảng dùng phấn để viết, được sử dụng chủ yếu trong các trường học phục vụ việc dạy và học của thầy cô giáo và các em học sinh. Ngoài ra bảng từ xanh vẫn được một số văn phòng, công sở sử dụng như một bảng để ghi chép thông tin.

* Mặt bảng từ xanh được làm bằng thép phủ một lớp sơn chống loá màu xanh giúp cho các em học sinh có thể nhìn rõ ở mọi góc nhìn dù ngồi ở vị trí nào trong lớp, nhìn liên tục mà không bị mỏi mắt, tức mắt như các loại bảng thông thường khác

* Bảng từ xanh với cấu tạo bề mặt hơi nhám giúp viết ăn phấn, hạn chế tối đa bụi phấn, thầy cô và các em học sinh có thể dạy và học liên tục mà không lo ảnh hưởng đến cổ họng và hệ hô hấp.

* Được sản xuất để hướng tới người dùng nên bảng từ có khả năng hạn chế tối đa lực tác động mà chữ viết lên bảng vẫn đều, rõ và đẹp nên các em học sinh tiểu học cũng có thể viết thoải mái mà không cần ghì tay mất nhiều sức.

*Cơ chế xoá xong viết được ngay khi bảng từ xanh vẫn còn ướt giúp lớp học luôn sôi nổi trong những giờ chữa bài tập cần gọi nhiều học sinh lên bảng.

* Điều đặc biệt, bảng từ xanh có khả năng HÍT TỪ MẠNH, có thể đính các đồ dùng có gắn nam châm như: cây cối, con vật, đồ thí nghiệm... lên mặt bảng giúp cho những tiết học trở lên trực quan, sinh động, các em học sinh dễ dàng tiếp thu kiến thức và thêm yêu những giờ học thú vị.

Công TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Sang Hà là một trong những doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh cung cấp phân phối các loại bảng như : Bảng mica, bảng ghim, bảng kính, bảng văn phòng, bảng viết bút lông là loại bảng được sử dụng rất rộng dãi trong xã hội đặc biệt trong văn phòng, công ty trường học , bảng viết bút lông do chúng tôi sản xuất sử dụng chất liệu cao cấp nên bề mặt bảng luôn đảm bảo chất lượng, bảng viết lâu ngày không bị ố, dễ xoá, mặt bóng đẹp ít lóa ngoài yếu tố trên bảng viết bút lông của chúng tôi còn có khả năng dính, hít viên từ, ( dính nam châm), tạo thuận lợi trong việc trang trí, hay thông báo nội dụng. 


Bảng viết bút lông treo tường

Công ty chúng tôi có hơn 15 năm hoạt động, Công ty đã không ngừng khẳng định vị thế thương hiệu trên thị trường và niềm tin đối với khách hàng. Hiện nay sản phẩm của công ty được nhiều người biết đến và sử dụng khá rộng rãi trên khắp cả nước.

HÃY ĐIỆN THOẠI CHO CHÚNG TÔI - 0-28.38.123.011 - 09.34567.745 - 096.80.80.006 - 09.19.19.5007 - 09.3456.748

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ SANG HÀ - GIÁ THƯƠNG MẠI

Địa chỉ: 
           Văn phòng 1: Số 6-7-8-9 Đường T4B, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú,TP.HCM (Khu Công Nghiệp Tân Bình)
                                 (440 Lê Trọng Tấn, P.Tây Thạnh đi vào, đến ngã 4 thứ 2 rẻ phải)
           Văn phòng 2: 158 Đường Kênh 19/5, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú,TP.HCM (Khu Công Nghiệp Tân Bình)
Điện thoại: 
                 0-28.38.123.011 (Hỗ trợ bán hàng) - Fax: (08) 38.130.448
Hotline:
                 09.34567.745 - 096.80.80.006

Skype : vppsangha   -   bhldsangha

Email :  sangha@sangha.vn   Website: sangha.vn