Lý do bạn nên sử dụng găng tay PU

Găng tay PU là loại găng tay bảo hộ lao động được sử dụng khi người lao động làm việc để bảo vệ đôi tay khỏi bị ăn mòn bởi các hóa chất như các chất tẩy mạnh, dầu mỡ, các dung môi và axit nhẹ,…
 
Ngày nay, số lượng người lao động chân tay ngày càng lớn. Vì vậy, các thiết bị bảo hộ ngày càng cần thiết. Trong đó, găng tay PU cũng là một trong những vật dụng bảo hộ đắc lực cho người lao động giúp cho đôi tay được bảo vệ một cách tối đa.
 

Găng tay PU là gì?

Găng tay phủ PU là loại găng tay ngón chống tĩnh điện, được làm bằng chất liệu polyester có tác dụng không hút ẩm, không bị nhăn, không bị co và cách nhiệt hiệu quả. Đồng thời, chất liệu Polyester cũng chống lại các vết bẩn tự nhiên.
 
Găng tay phủ PU màu xám ngón
 
Găng tay với cấu tạo phủ PU ngón, có các màu xám, trắng, đen gồm 3 kích cỡ S, M, L và được đóng gói 10 đôi/túi, 50 túi/thùng theo yêu cầu của khách hàng. Trong đó, riêng loại găng tay PU màu xám được sản xuất theo công nghệ cao của Hàn Quốc.
 
Với mức giá bán lẻ chỉ từ 17.000 – 20.000 VNĐ một đôi thì đây là mức giá tốt để bạn bảo vệ cho đôi tay của mình lâu dài. Với ngành công nghiệp sản xuất điện tử, bán dẫn, cùng yêu cầu phòng sạch và chống tĩnh điện cao thì găng tay phủ PU chống tĩnh điện là một lựa chọn tuyệt vời hơn cả.
 

Lý do bạn nên sử dụng găng tay PU

Với ưu điểm không hút ẩm, chống mài mòn, không trơn trượt, hút mồ hôi, thoáng khí, không bụi, không mùi PU, không co, không nhăn, không dính các vết bẩn tự nhiên, tuổi thọ cao và thân thiện với môi trường. Cho nên, găng tay phủ PU được rất nhiều người ưa chuộng.
 
Với 3 màu sắc đen, xám và trắng khác nhau, găng tay PU sẽ tạo ra được sự lựa chọn cho người sử dụng.
 
Găng tay phủ PU màu đen
 
Đặc thù công việc lao động chân tay là môi trường sản xuất điện tử, bán dẫn, các công trường, các nhà máy, xí nghiệp,…Vì vậy, găng tay phủ PU được nhiều người lao động lựa chọn hơn cả để đôi tay luôn được bảo vệ tốt nhất.
 
Với tính năng ưu việt như trên, găng tay PU thích hợp được người lao động lựa chọn hơn cả. Nếu muốn biết thêm thông tin chi tiết, xin mời quý khách hàng truy cập vào trang website: http://baohogiare.net/phong-sach-chong-tinh-dien/253/gang-tay-phong-sach-chong-tinh-dien-gia-re-nhat-tphcm.html để được hiểu rõ hơn. Chúc quý khách hàng có được sự lựa chọn đúng đắn với găng tay PU.