Công ty phân phối văn phòng phẩm uy tín tại tphcm

Sự gia tăng về chất lượng và mẫu mã của đồ dùng văn phòng phẩm đã khiến cho người mua có nhiều cơ hội lựa chọn văn phòng phẩm hơn. Kích thích nhu cầu mua hàng của họ cao hơn. Trên thực tế,đồ dùng văn phòng phẩm có rất nhiều công dụng khác nhau. Mỗi người dù làm ngành nghề gì, học tập ở môi trường như thế nào cũng phải cần sử dụng đến văn phòng phẩm.

 

Công ty văn phòng phẩm giá rẻ tại tphcm

 

Chúng tôi là công ty văn phòng phẩm có nhiều mặt hàng rất phong phú. Các hàng hóa của Sang Hà đều có xuất xứ minh bạch và được phân phối bởi nhiều thương hiệu nổi tiếng nên chất lượng luôn luôn được bảo đảm. Chúng tôi cung cấp sản phẩm rất đa dạng từ giấy, bút, bấm kim, bấm lỗ, băng keo, bìa hồ sơ, biểu mẫu kế toán, dây đeo, bảng tên. dao, kéo cắt, dấu, mực dấu các loại. máy tính casio, bảng văn phòng các loại.

 

 Giấy văn phòng: giấy in liên tục, giấy ghi chú, giấy bìa, giấy in pho-to các khổ từ A0-A5, giấy thanh, giấy excel, giấy niêm phong,…

 Bìa đựng hồ sơ: bìa kiếng, bìa còng, bìa hộp, bìa lá, bìa trình ký, bìa 3 dây, bìa nhựa, bìa phân trang, bìa lỗ,…

Các loại sổ sổ caro, sổ lò xo, sổ bìa da, sổ namecard

 Các loại tập học sinh ( tập 100tr, 200tr, 96tr,…)

 Bao thư (bao thư bưu điện, bao thư a4, a5…)

 Bút mực: bút bi, bút gel, bút lông, bút xóa, bút chì, chuốt chì, mực dấu shiny, mực dấu horse…

 Bấm kim, kim bấm, kẹp bướm, kẹp giấy, bấm lỗ, băng keo, dao, kéo, cắt băng keo, thước kẻ,…

 Và các loại văn phòng phẩm khác: máy tính casio, pin các loại, nhu yếu phẩm…

 

Công ty phân phối văn phòng phẩm uy tín

 

 

Đơn vị phân phối văn phòng phẩm tại tphcm

 

Việc phân phối văn phòng phẩm tại TPHCM mang lại rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp và cá nhân bởi đây là những nhu cầu vô cùng thiết yếu trong đời sống làm việc hàng ngày. Tuy nhiên doanh nghiệp nên lưu ý rằng hiện nay có quá nhiều nơi phân phối văn phòng phẩm tại TPHCM làm việc thiếu trách nhiệm, nhập những sản phẩm kém chất lượng. Vậy nên bạn nên tìm hiểu kỹ và chỉ ưu tiên cộng tác với những đơn vị phân phối văn phòng phẩm tại tphcm có uy tín, cung cấp hàng chính hãng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

 

Trong thời gian qua, được sự tin tưởng của Quý khách hàng, Sang Hà đã dần nhận được sự hài lòng của các doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng văn phòng phẩm, chất lượng sản phẩm tốt, giá cả cạnh tranh, giao nhận nhanh chóng đúng hẹn và điều quan trọng nhất là đem lại hiệu quả trong kinh doanh của Quý khách hàng.