Mua Sỉ Găng Tay Phủ Ngón ESD Phòng Sạch Giá Rẻ Ở Đâu

Mua Sỉ Găng Tay Phủ Ngón ESD Phòng Sạch Giá Rẻ Ở Đâu

 

Thời đại bây giờ, trong môi trường công nghiệp ẩn chứa rất nhiều rủi ro luôn tiềm ẩn tại  nơi làm việc, gây tổn hại tới chất lượng sản phẩm, trực tiếp ảnh hưởng đến sức khỏe của người lao động. Các chuyên gia về an toàn bảo hộ lao động khuyến cáo nên sử dụng những đôi găng tay phủ ngón ESD được chọn lọc theo tiêu chuẩn quốc tế, trong đó phổ biến nhất vẫn là găng tay phủ ngón pu.

Dòng găng tay chống tĩnh điện phủ PU  không thể thiếu trong ngành công nghiệp phòng sạch, đặc biệt là các ngành công nhiệp điện tử bán dẫn bởi những đặc tính riêng trong vấn đề phòng hộ lao động cũng như thuận tiện khi làm việc.

Găng Tay Phủ Ngón ESD

 

Công dụng của Găng tay phủ ngón cao su

+ Găng tay có khả năng chống tĩnh điện tốt, các phòng sạch thường dùng loại găng tay này để công nhân kỹ thuật thao tác.

+ Ngăn chặn sự tiếp xúc trực tiếp của bụi bẩn, dầu mỡ, hoá chất.

+ Bảo vệ toàn diện tay, đặc biệt là khu vực đầu ngón khi thao tác nhiều.

 

Găng Tay Phủ Ngón ESD

 

Ứng dụng của Găng tay phủ ngón chống tĩnh điện

- Găng tay phủ PU đầu ngón được phủ lớp nhựa PU mỏng nhưng có đặc tính không bị dính, không mài mòn, độ bám tốt, hạn chế bục thủng. Do đó nó là sự lựa chọn hàng đầu trong phòng sạch và những thao tác với thiết bị điện tử đòi hỏi độ chính xác cao.

- Ngoài ra, găng tay phủ PU đầu ngón còn được sử dụng rộng rãi trong nhiều ngành nghề khác như:

+ Lắp ráp, chế tạo các loại vật dụng, máy móc trong gara, nhà xưởng

+ Sửa chữa máy móc,. thiết bị công nghiệp, dân dụng.

+ Công việc trong sản xuất chế biến, trong môi trường nhiều dầu mỡ, hóa chất đòi hỏi độ bám chắc.

+ Làm vườn, việc nhà, các công việc trong xây dựng.

 

Găng Tay Phủ Ngón ESD

 

Link sản phẩm: http://baohogiare.net/phong-sach-chong-tinh-dien/253/gang-tay-phong-sach-chong-tinh-dien-gia-re-nhat-tphcm.html/

Găng tay Pu phủ ngón được sản xuất từ 100% sợi polyeste ưu điểm không hút ẩm, không bị co khi giặt, chống nhăn và cách nhiệt hiệu quả. Polyeste chống lại các vết bẩn một cách tự nhiên. Găng tay PU phủ ngón được sản xuất với dây chuyền công nghệ hiện đại của Hàn Quốc.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và phân phối găng tay bảo hộ, công ty BHLĐ Sang Hà tự tin sẽ cung cấp cho tất cả quý khách hàng, đối tác sản phẩm găng tay pu phủ ngón chất lượng nhất, với giá thành sản phẩm tốt nhất.

 

Bài viết khác: ĐẶC ĐIỂM NHẬN DẠNG GIÀY LINKWORLD NHÁI GIẢ KÉM CHẤT LƯỢNG