Mua bảng viết phấn chất lượng

Bảng viết phấn ngày nay trên thị trường đã có nhiều chất liệu, kích thước, nguồn gốc khác nhau. Vì vậy, để mua bảng viết phấn chất lượng, người dùng nên có sự tìm hiểu nhất định về mặt hàng này để tránh gặp phải những sản phẩm bảng viết phấn kém chất lượng, có bề mặt dỏm và nhanh bị xuống cấp.

 

Tuy nhiên dù đã có hiểu biết đầy đủ về loại bảng viết phấn này thì người dùng ngày nay cũng rất hoang mang khi phải lựa chọn giữa vô vàn nhà cung cấp để có được mức giá phải chăng

Dưới đây là cấu tạo cơ bản của bảng viết phấn:

- Ván hậu: bằng tấm ván MDF 5mm dùng cho những bảng viết phấn cao cấp. Những loại bảng viết phấn rẻ hơn thường có ván hậu bằng tấm nhựa chống ẩm, chống cong vênh. Tạo thêm sự vững chắc, ổn định cho bảng khi tỳ viết lên đó

- Mặt bảng bằng thép từ Hàn Quốc, bám phấn tốt, ít gây bụi, dễ lau, dễ xóa, có khả năng chống lóa, hút được cả nam châm

- Khung nhôm BCD bo tròn bao quanh viền bảng, được sơn tĩnh điện màu trắng, đảm bảo độ cứng cáp, an toàn và đẹp mắt.

- Bo 4 góc bằng nhựa chuyên dụng, tạo độ trơn nhẵn khi tiếp xúc, có in logo chống hàng giả.

- Dòng kẻ mờ hình ô vuông 50x50mm được in lên mặt bảng như trong ô vở giúp định hình chữ viết

 

Đây là cấu tạo cơ bản của một chiếc bảng viết phấn treo tường. Ngoài ra còn có loại bảng viết phấn treo tường không có khung (bảng viết phấn dán tường), được dán trực tiếp lên tường, không cần tốn công lắp ráp, tiết kiệm không gian hơn nhờ bỏ đi những chi tiết thừa.

 

 

Bảng viết phấn được sử dụng trong các trường hợp nào?

- Bảng viết phấn là vật dụng không thể thiếu trên giảng đường giúp thầy cô truyền đạt, tóm tắt nội dung bài giảng, ghi nhớ tốt hơn cho các bạn học sinh. Ngoài ra bảng còn có khả năng hít nam châm, thây cô có thể tận dùng để đính giấy tờ, hình ảnh, bảng biểu,.... lên đó tạo không khí vui tươi, hiệu quả hơn trong giờ học

- Bảng viết phấn có thêm những dòng kẻ ô ly mờ tiêu chuẩn bên dưới mặt bảng được dùng để dạy học sinh tập viết chữ cứng cáp hơn, luyện viết chữ đẹp tại các trường mầm non, mẫu giáo, nhà trẻ và trường  tiểu học.

 - Phụ huynh có thể dùng những loại bảng viết phấn có kích thước nhỏ hơn để kèm cặp, dạy học cho các con tại nhà

 

Những ưu đãi nhận được khi mua bảng viết phấn tại Sang Hà

- 100% các sản phẩm đảm bảo chất lượng, rõ nguồn gốc xuất xứ, được kiểm tra kỹ lưỡng qua các khâu trước khi xuất hàng đi

- Chúng tôi có kho và nhiều nhà máy sản xuất ở TP.HCM nên rất thuận tiện cho khách hàng khi mua hàng

- Khách hàng không phải mất nhiều thời gian chờ đợi, thời gian giao hàng nhanh chóng, miễn phí giao hàng trong nội thành TpHCM.

- Bảo hành bảng trong 12 tháng trên toàn quốc, chính sách đổi trả hàng rõ ràng, hỗ trợ tối đa cho khách hàng nếu xảy ra bất cứ lỗi kỹ thuật nào từ phía nhà sản xuất.

- Ngoài bảng viết phấn, Sang Hà còn cung cấp rất nhiều dòng sản phẩm văn phòng phẩm đa dạng khác cho các cơ sở trường học, doanh nghiệp, nhà máy hay trung tâm đào tạo.

 

>>> Mời bạn tham khảo thêm: Phân loại bảng viết phấn cho bé

-------------------------------------------------------------------------------------------------

Liên hệ với chúng tôi :

 

✅  CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ SANG HÀ

⏩ Số 158 Đường Kênh 19/5B, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, Tp.Hồ Chí Minh

☎ : 0934 567 748

♻ https://sangha.vn/