Phao bơi chống lật như thế nào đối với bé.

Trên thị trường có rất nhiều loại phao bơi nhưng bạn có biết tại sao nên mua phao chống lật cho con mình không? Vậy thì phao chống lật có công dụng như thế nào đối với bé. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu lý do nhé!

 

Phao bơi chống lật là gì?

Phao chống lật là loại phao bơi được thiết kế thông minh với 2 viền trong và ngoài giống như một chiếc xe tập đi cho bé. Vì vậy, bé có thể di chuyển an toàn dưới nước mà không lo bị lật úp như phao tròn thông thường. Phao bơi chống lật được thiết kế phù hợp cho các bé từ 3 tháng đến 3 tuổi.

Ngoài độ tuổi này, bố mẹ sẽ có nhiều lựa chọn hơn cho các loại phao bơi như phao lưng, phao tay, phao vòng, phao chân, áo phao, phao bơi cho thú cưng...

 

Tại sao bố mẹ nên mua phao bơi chống lật cho bé ?

So với các loại phao khác trên thị trường, phao bơi chống lật có thiết kế khác biệt hơn hầu hết. Theo đó, phao sẽ gồm 2 phao vàng bên trong và bên ngoài, trong đó mép trong nhỏ và thấp hơn mép ngoài để giữ cho phao cân bằng, không bị lật và không bị lật như các loại khác. của phao.

Vành bên trong của phao bơi chống lật được thiết kế như đệm ngồi xe tập đi cho bé nên bé vẫn có thể thoải mái di chuyển chân để mẹ đẩy bé di chuyển hay di chuyển về phía trước theo ý muốn. Không chỉ vậy, phao bơi chống lật còn được trang bị thêm phần tựa lưng. Bộ phận này có tác dụng nâng đỡ lưng, cổ và đầu của bé, chống mỏi cổ, đau lưng khi ngồi phao quá lâu.

Phao bơi chống lật là sản phẩm hoàn hảo và là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều bậc phụ huynh khi có thể khắc phục triệt để những nhược điểm, hạn chế của việc đỡ cổ như gây mỏi cơ, mỏi cổ và ảnh hưởng đến cột sống của trẻ.

Thiết kế chống lật vô cùng nhỏ gọn giúp bạn có thể dễ dàng vận chuyển khi cần thiết. Đặc biệt, phao bơi chống lật còn được làm từ các chất liệu cao cấp, an toàn như EVA, PVC nên không gây hại cho sức khỏe của trẻ. Cả hai chất liệu này đều mềm dẻo, không mùi, bền màu và ít bị phai màu ngay cả khi để dưới ánh nắng trực tiếp trong thời gian dài. Vì vậy, bố mẹ có thể yên tâm cho bé sử dụng và vui chơi với phao bơi mỗi ngày.

 

Phao bơi chống lật giá bao nhiêu?

Giá phao bơi chống lật cũng có nhiều phân khúc giá khác nhau, đắt rẻ tùy thuộc vào sản phẩm, chất liệu, mẫu mã và thương hiệu.

Tuy nhiên, giá bán của phao chống lật sẽ rơi vào khoảng 90.000đ trở lên cho một sản phẩm. Với mức giá này, bố mẹ nào cũng có thể mua cho bé yêu của mình một chiếc phao bơi chất lượng và an toàn để vui chơi dưới nước.

Điều cuối cùng các bậc phụ huynh cần lưu ý là hãy đến những cửa hàng chuyên bán phao bơi uy tín và rất đáng tin cậy để chọn và mua được những chiếc phao bơi chính hãng với chất lượng tốt nhất nhé!

 

>>>> Mời các bạn tìm hiểu: Nơi bán phao cứu sinh uy tín chất lượng.

-------------------------------------------------------------------------------------------------

Liên hệ với chúng tôi: 

✅ CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ SANG HÀ

⏩ Số 158 Đường Kênh 19/5B, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, Tp.Hồ Chí Minh

☎: 0938 080 006