Dây đai an toàn gờm có các loại nào

Làm việc trên cao là một môi trường làm việc chứa nhiều sự rủi ro và sự nguy hiểm. Việc đảm bảo an toàn cho người lao động trong lĩnh vực này vô cùng cẩn thiết và phức tạp.

Người làm việc trên cao thường là những công nhân, kĩ sư trong ngành điện lực, xây dựng àm việc trên cao, người lao động có thể bị ngã và khả năng bị chấn thương ” rất nguy hiểm “. Vì thế, cần trang bị cho họ những vật dụng cần thiết để hạn chế những rủi ro trên.

Đồ bảo hộ lao động dành cho người làm việc trên cao phổ biến nhất hiện nay thường là dây an toàn, dây thừng,  lưới an toàn hay thang dây.v.v.

Các loại dây đai an toàn trong xây dựng

Những tai nạn lao động thương tâm xảy ra ngày càng nhiều, thường gặp nhất là sập giàn giáo, té ngã từ trên trụ điện hoặc tầng lầu công trình xuống đất, gây thương tích cho người lao động, nếu may mắn thì chỉ bị gãy chân, tay, nặng tí thì mất khả năng lao động, hoặc tử vong tại các công trình xây dựng cũng không phải là trường hợp hiếm gặp.

Những tai nạn thương tâm trong lao động đã gióng lên hồi chuông cảnh tỉnh mọi người nên trang bị dây bảo hiểm và dụng cụ bảo hộ khác tại các công trường xây dựng, nhà máy, trong ngành điện lực hạn chế những hiểm nguy đáng tiếc có thể xảy ra cho bản thân và những công nhân khác.
 

Phân loại dây đai an toàn

Dây đai an toàn nữa thân(thắt lưng)

Đai an toàn thắt lưng là loại dây đai vòng ôm ngay lưng và bụng.

Đối với dây đai an toàn loại này chỉ thích hợp với môi trường làm việc ở nơi không quá cao.

Mấy anh thợ điện dùng dây đai an toàn thắt lưng để leo lên trụ điện là phù hợp. Dây đai an toàn cho thợ điện chúng tôi cung cấp luôn luôn đảm bảo chất lượng hàng đầu.



Nếu bạn leo trèo trên cao như thợ sơn tòa nhà, thợ lau kiếng tòa nhà cao tầng nên dùng dây đai an toàn toàn thân.

Khi ở trên độ cao lớn, nếu xảy ra rủi ro thì với sức nặng của cơ thể khi rơi xuống thì không tốt lắm.

Dây đai thắt lưng này chỉ giữ ở phần thắt lưng, còn phần đầu và chân vẫn phải chịu lực rơi lớn, rất dễ gây tổn thương cho cột sống người sử dụng.

Tuy nhiên, nếu dùng trong trường hợp khẩn cấp như tòa nhà xảy ra hỏa hoạn.

Dùng dây đai an toàn thắt lưng thời gian đeo vào nhanh chóng và ưu việt hơn dây đai toàn thân

Dây đai an toàn toàn thân

Với loại dây đai này thì người dùng được bảo vệ tốt hơn, bởi vì loại dây này vòng qua bẹn ở 2 bên chân, ôm hết phần người phía trên.

Với công việc leo trèo cao và phải làm việc nhiều giờ liền thì dây đai này rất hữu hiệu.

Người lao động sẽ thoải mái làm việc, mà không bị mệt mỏi do bị kéo ở lưng gây nhức mỏi như dây đai thắt lưng.

Để đảm bảo độ an toàn giảm thiểu chấn thương tối đa cho người lao động khi sử dụng dây đai toàn thân, người ta thường dùng thêm dây giảm sốc

Phần giảm sốc là cái phần màu xanh dương đó các bạn

Phần giảm sốc thực ra là do phần dây đai dư cuộn chặt lại

Tác dụng của dây đai giảm sốc là khi rơi ngã, dưới sức nặng của cơ thể bị kéo tụt xuống. Thì phần giảm sốc sẽ bị bung ra, và bung từ từ từng nấc một.

Điều này giảm tối đa lực rơi. Do đó tác động của lực rơi không làm ảnh hưởng đến cơ thê người dùng.

Hiện nay bên ngoài thị trường, có rất nhiều loại dây đai an toàn khác nhau, có cả dây đai an toàn thắt lưng và dây đai toàn thân.

Bảo Hộ Lao Động Sang Hà là nơi bán các loại dây an toàn được chế tạo theo các tiêu chuẩn chung để đảm bảo an toàn cho người lao động khi làm việc trên cao.

Các ngành nghề thường sử dụng như: ngành điện lực, công nhân môi trường, công trình xây dựng cấu tạo của dây an toàn gồm: sợi dệt dù, móc inox hoặc thép không gỉ, dây dù.

Dây an toàn là hàng Việt Nam sản xuất và Hàng nhập khẩu nước ngoài từ Đài Loan, Hàn Quốc, Nhật, Malaysia không phải Trung Quốc.

Công dụng của dây đai an toàn giúp cho người lao động làm việc trên cao có được có cảm giác an toàn khi làm trên cao, giúp hiệu quả công việc đạt cao nhất.

Tiêu chuẩn của dây an toàn được bán tại công ty bảo hộ lao động Sang Hà đều qua kiểm định chất lượng theo TCVN cho dây an toàn, ngoài ra các dây an toàn nhập khẩu đều đạt tiêu chuẩn Châu Âu.

Bảo Hộ Lao Động Sang Hà là nơi chuyên cung cấp sỉ dây đai an toàn toàn thân, bán thân, một móc hai móc, dây đai an toàn Proshield, Andela, 4Safe, SS-TOP từ Hàn Quốc, Đài Loan Chất lượng EU, giao hàng nhanh miễn phí 0964 979 327.

=================================================================>

HÃY ĐIỆN THOẠI CHO CHÚNG TÔI - 0964 979 327 - (028) 38 162 411

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ SANG HÀ - BẢO HỘ SANG HÀ

Địa chỉ: 
         Văn phòng 1: Số 6-7-8-9 Đường T4B, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú,TP.HCM (Khu Công Nghiệp Tân Bình)
         (440 Lê Trọng Tấn, P.Tây Thạnh đi vào, đến ngã 4 thứ 2 rẻ phải)
         Văn phòng 2: 158 Đường Kênh 19/5, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú,TP.HCM (Khu Công Nghiệp Tân Bình)

Điện thoại: 
        0964 979 327 - (028) 38 162 411 (Hỗ trợ bán hàng) Mr - Huyền Trang.

Skype : sangha.huyentrang

Email :  huyentrang@sangha.vn