Giấy in photo phân biệt với nhau như thế nào?

Thị trường giấy hiện nay khá đa dạng với tầm 10 loại khác nhau. Mỗi loại thì có cách hình thành riêng, tính chất cũng khác biệt và ứng dụng trong nhiều lĩnh vực đời sống. Với nhiều người không hiểu về chúng thì rất dễ xảy ra những nhầm lẫn, làm giảm hiệu quả công việc. Còn chờ gì mà không đọc ngay bài viết dưới đây để học cách làm điều đó nhỉ?
 
Phân loại và công dụng của những loại giấy phổ biến trên thị trường : Nếu để ý kỹ, bạn sẽ nhận thấy rằng bề mặt của những hộp, thiệp mời thường có một độ bóng nhất định và có cảm giác hơi cứng, giúp tạo hình cho chúng. Loại giấy được dùng để làm ra chúng có tên là Bristol. Chúng có độ bám mực ở mức vừa phải nên lúc chúng ta in offset sẽ cho ra những sản phẩm rất bắt mắt, phù hợp. Bạn có thể nhận thấy loại giấy này ở các thiệp mời, folder, hộp xà bông, brochure, tờ rơi,mỹ phẩm, dược phẩm, bìa sơ mi, poster, card. Nếu như các sản phẩm hộp, đồ quảng cáo thường dùng mặt ngoại là giấy Bristol thì mặt trong chính là loại Ivory. Đây là loại giấy không tráng phủ, được xử lý qua thiết bị “Super Calendar” , có độ cứng và đàn hồi cao, nhưng một mặt sờ có cảm giác sần sùi.
Những hình in sản phẩm có kích thước lớn, đặt ra yêu cầu về độ cứng hay chắc chắn thường sẽ sử dụng giấy Duplex. Đây là một sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao, áp dụng tráng phủ bề mặt cao cấp lên mặt giấy. Bằng mắt thường có thể thấy rằng Duplex có hai mặt khác biệt rõ ràng. Một bề thì sáng bóng, láng mịn, mặt kia thì sẫm màu trông như giấy bồi. Với những tính chất của nó, nên giấy Duplex rất thích hợp để sản xuất bao bì, đóng thùng các loại.
 
Chúng ta cũng có những loại giấy được xài trung gian giữa Bristol và Couche, chẳng hạn như Crystal. Đặc điểm nhận dang của loại giấy này cũng khá dễ, quan sát sẽ thấy rằng nó có một mặt nhám và mặt kia thì bóng như được phủ keo.
 
Màu sắc in trên từng loại giấy : Những nguyên nhân có thể làm thay đổi chất lượng hình ảnh, màu sắc của mực in phụ thuộc khá nhiều vào bề mặt giấy, độ bóng, mờ, trơn nhám, hay khả năng chắn sáng, độ sáng,.. Nhiều người khi đưa ra nhận xét, so sánh giữa sách báo điện tủ và giấy thì thường có quan điểm chung là đọc trên mạng, thiết bị thông minh thì tiện hơn. Tuy nhiên, khi xem xét về truyền đạt cảm xúc, không gì thay thế được sách báo giấy. Nhưng thực tế, nếu biết cách và hiểu hoàn hiểu rõ tính chất của từng loại giấy thì mọi người có thể dễ dàng phân biệt chúng đấy.
 
>>> Xem thêm : giay in double a 80g a3 - Có mấy loại giấy cơ bản hiện nay

"TẬP THIÊN LONG NB77 ĐIỂM 10 (96T-5 OLY VUÔNG) giá tốt nhất HCM, TẬP THIÊN LONG NB77 ĐIỂM 10 (96T-5 OLY VUÔNG) giá tốt nhất HCM, Dân tình sục sôi với chuyện TẬP THIÊN LONG NB77 ĐIỂM 10 (96T-5 OLY VUÔNG), TẬP THIÊN LONG NB77 ĐIỂM 10 (96T-5 OLY VUÔNG) giá tốt nhất HCM. Sở hữu các đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp, tận tình chu đáo với khách hàng. Và có trách nhiệm luôn sẵn sàng cung cấp tới quý khách một cách nhanh chóng, quá trình chốt đơn, vận chuyển đến tay khách hàng nhanh gọn., giá rẻ, cạnh tranh thị trường

Liên hệ : kinhdoanh@sangha.vn - Hotline: 093 80 80 006 - 09 34567 132 - 09 34767 137