Làm thế nào để chọn được loại giấy thích hợp 2020?

Cuộc sống của chúng ta đều ít nhiều cần sử dụng giấy. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại giấy khác nhau với nhiều phân tầng chất lượng cũng như giá cả. Và rất nhiều người đang tỏ ra lo lắng về vấn đề này bởi thực tế mà nói tiếp cận thông tin qua giấy cũng có nhiều điểm lợi, quan trọng là chúng rất an toàn và rẻ. Và bài viết này sẽ giúp mọi người giải đáp những mối thắc mắc này một cách nhanh chóng và dễ hiểu nhất.
 
Các loại giấy có đặc điểm nhận dạng và ứng dụng như thế nào : Bristol là một loại giấy cứng, hơi bóng và bám mực tốt vừa phải. Chính những điều này giúp chúng có thể tạo ra các hình in offset đẹp và thường được ứng dụng vào việc làm mặt ngoài cửa những chiếc hộp hộp xà bông, mỹ phẩm, dược phẩm, bìa sơ mi, brochure, tờ rơi, poster, card, thiệp cưới, chúc mừng,… Các loại bao bì, túi giấy thường sẽ được làm từ giấy Ivory. Ngoài ra, đây cũng là chất liệu dùng để làm mặt trong của những tấm poster hay hộp có mặt ngoài là giấy Bristol trên. Ivory có tính xốp, dai nên có thể giúp các sản phẩm bên trong hộp chịu được các va đập nhẹ. Đồng thời độ cứng của nó rất có lợi khi chúng ta cần cắt, tạo hình cho bao bì.
 
 
Tiếp đến lại là một loại giấy được dùng nhiều cho việc in ấn poster, quảng cáo, offset, card visit,.. đó là Couche. Đây là một loại giấy khá cứng, có bề mặt láng mịn, bóng, sáng và lên mực rất đẹp. Sự bóng sáng này là nhờ vào lớp cao lanh hay những chất liệu tương tự lên bề mặt giấy. Thông thường, định lượng của nó nằm ở mức 100-120g/m2.
 
giấy Crystal được biết tới là một trong những giải pháp lí tưởng dành cho ứng dụng mỹ thuật trong đồ hòa. Thông thường, chúng sẽ được sử dụng làm bìa sách, tạp chí (mặt bóng dùng để in). Cũng có trường hợp người ta sẽ dính hai tờ Crystal với nhau để làm ra những tờ giấy bóng hai mặt, dùng vào mục đích in quảng cáo, tờ rơi.
 
Màu sắc in trên từng loại giấy : Màu sắc giống nhau tùy trên từng bề mặt giấy cũng có thể khác nhau, có ít nhiều sự sai lệch. Ngoài ra, khả năng phản sáng, bóng/thô nhám cũng làm thay đổi chất lượng hình ảnh in.  Cuộc sống của chúng ta đều ít nhiều cần sử dụng giấy. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại giấy khác nhau với nhiều phân tầng chất lượng cũng như giá cả.  Bạn có thể sáng tác, vẽ, thể hiện ý tưởng một cách trên giấy để tự suy ngẫm hay cùng chia sẻ cho mọi người. Cũng có nhiều người có thói quen sử dụng tài liệu học tập qua giấy thay vì file trên thiết bị di động.
 
>>> Xem thêm : giấy idea – Tiết lộ các điểm khác nhau giúp phân biệt giữa các loại giấy với nhau

"Tập vĩnh tiến sài gòn Book Happy smile 200 trang in oly chất lượng tốt nhất, Tập vĩnh tiến sài gòn Book Happy smile 200 trang in oly chất lượng tốt nhất, Cần bán Tập vĩnh tiến sài gòn Book Happy smile 200 trang in oly, Tập vĩnh tiến sài gòn Book Happy smile 200 trang in oly chất lượng tốt nhất. văn phòng phẩm phân phối sản phẩm đa dạng, trong đó bao gồm các loại tập vở và sổ ghi chú thích hợp cho mục đích học tập, công việc. Sản phẩm có chất lượng cao, mẫu mã đẹp và giá thành phải chăng, vừa túi tiền của người tiêu dùng. Đến với Sang Hà, ngoài việc mua hàng giá tốt, bạn còn được hưởng các chính sách hỗ trợ hấp dẫn như miễn phí vận chuyển, trả hàng hoàn tiền đơn giản. Các chương trình ưu đãi cũng thường xuyên diễn ra, mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm mua sắm thú vị., chất lượng tốt, hậu mãi tốt, chăm sóc tốt

Liên hệ : kinhdoanh@sangha.vn - Hotline: 093 80 80 006 - 09 34567 132 - 09 34767 137