Các đồ dùng văn phòng thích hợp với từng môi trường 2020

Việc quản lý văn phòng phẩm cho cả 1 doanh nghiệp thực ra không đơn giản như nhiều người vẫn nghĩ, do những tính chất đặc thù và người quản lý cần phải có một đầu óc có khả năng xắp xếp, phân loại tốt nhằm có thể nhanh chóng tìm ra khi cần.
 
Văn phòng phẩm có tác dụng hỗ trợ trong các công việc của bộ phận khác trong công ty nên có thể khẳng định đây là bộ phận rất quan trọng, tuy nhiên không phải vì vậy nó được đầu tư nhiều chi phí nên vấn đề đặt ra là làm thế nào để văn phòng hoạt động hiệu quả cao nhưng số tiền tiêu hao vào nó ở mức thấp nhất.Quản lý văn phòng phẩm không chỉ giới hạn với những công việc nắm được số lượng, những loại dụng cụ cần được mua mà nó còn đòi hởi việc sắp xếp thế nào giúp dễ tìm ra nhất,.. 6 bước sau giúp bạn thực hiện hiệu quả những vẫn đề trên.
 
Bước 1:Kiểm tra danh mục dụng cụ văn phòng phẩm của công ty
Tại kho đang có những món đồ nào, số lượng ra sao, các nhân viên đang có những dũng cụ gì,.. bạn nên kiểm tra trước để có một số liệu chắc chắn.
 
Sau đó hãy lên một danh sách chi tiết về các dụng cụ đó như một bản kiểm kê để quyết định sẽ mua đồ dùng gì sắp tới.
 
Bước 2:Ước lượng số lượng dụng cụ văn phòng phẩm
Ở bước 2 này bạn sẽ sắp xếp mức độ ưu tiên từ thấp đến cao cho các loại văn phòng phẩm, loại nào nên mua nhiều, loại nào nên mua ít và danh mục các lại không cần mua do dư lại số lượng lớn từ trước.
 
Bước 3: Đề ra phương châm tái sử dụng văn phòng phẩm
Nên đưa ra danh sách các dụng cụ có thể sử dụng lại và khuyến khích mọi người trong công ty làm điều này.
 
Các vật dụng như bìa cứng, cặp đựng tài liệu hay giấy A4 đều có thể được sử đụng lại, không những giảm thiểu lượng rác thải ra môi trường mà còn tiết kiệm một khoản chi phí lớn cho công ty.
 
Bước 4: Cân nhắc khi lựa chọn nhà phân phối
Chi tiền thông minh giúp bạn tiết kiệm tiền tốt nhất, thay vì lựa chọn sử dụng các văn phòng phẩm giá rẻ với chất lượng chưa được kiểm duyệt hãy chọn các sản phẩm đến từ các nhà phân phối uy tín như thiên long,Double A,...
 
Bước 5: Kiểm soát kho lưu trữ
Bạn có thể quản lý số lượng văn phòng phẩm đồng nghiệp mình đã mang đi nhưng còn thừa lại sau khi sử dụng, bằng cách yêu cầu họ mang nó bỏ lại kho lưu giữ, nên ghi lại số lượng mỗi loại để có thể dễ dàng tổng kết và tính toán đồ cần mua cho những lần tiếp theo.
 
Nên có một nhân viên trông chừng, bảo vệ kho riêng, người này sẽ có trách nhiệm giữ chìa khóa cũng như kiểm soát những người ra vào kho, không những đảm bảo an toàn cho văn phòng phẩm mà còn trách tình trạng mất mát do bị trộm.
 
Bước 6: Cập nhập số lượng văn phòng phẩm thường xuyên
Theo định kỳ, doanh nghiệp nên bắt đầu đánh giá số lượng dụng cụ một lần, việc này sẽ giúp bạn dự đoán thời gian hết của nhiều loại dụng cụ để kịp thời mua mới bổ sung cung như không bỏ lỡ các đợt sale từ các nhà phân phối.
 
Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp ích bạn quản lý văn phòng phẩm dễ dàng hơn cũng như chi phí doanh nghiệp sẽ được thu gọn. Ngoài ra bạn nên tham khảo các cách làm của những người có kinh nghiệm từ trước để ngày càng nâng cao khả năng sắp sếp quản lý của mình.
 
Bật mí bí quyết khiến cho bàn làm việc hay phòng làm việc của bạn tiện lợi nhất với các vật phẩm văn phòng.
Phải nói rằng vật phẩm văn phòng là những thứ rất rất thiết yếu cho mọi công việc, nó quyết định đến sự hoạt động của công việc.Lựa chọn các vật phẩm văn phòng là thứ rất cần thiết cho công việc công sở mà bạn cần phải chú ý hơn để công việc luôn suôn sẻ.
 
Nên lựa chọn nhà cung cấp chất lựa đồng bộ văn phòng phẩm. Trên thực thế, các công ty hay doanh nghiệp thường không có sản phẩm văn phòng dự trữ trước do thường mua trực tiếp sản phẩm nhỏ lẻ. Hầu như các doanh nghiệp thường không có kho hoặc diện tích kho nhỏ không đủ chứa lưu thì mua trực tiếp sẽ đảm bảo, tuy vậy khi có vấn đề công việc cần giải quyết gấp sẽ khá bất tiện khi phải trì hoãn, chờ đợi.
 
Khi đưa vào sử dụng các thiết bị văn phòng, theo thời gian và công năng sử dụng mà dần dần có thể gặp vấn đề hao mòn hay trục trặc hỏng hóc. Những lúc như vậy, bạn và các đồng nghiệp sẽ phải mất thời gian, trì hoãn các công việc để đợi các nhà cung cấp tới kiểm tra sửa chữa các loại máy móc thiết bị.
 
Hơn nữa, không phải bất kì khi nào công ty bạn cũng có thể ngay lập tức tìm kiếm trên internet hay liên lạc được ngay nhà cung cấp sửa chữa uy tín, đảm bảo chất lượng và sẵn sàng đến kiểm tra luôn hiện tại.Thêm nữa, việc thanh toán mua bán số lượng lớn các loại văn phòng phẩm từ những nhà cung cấp uy tín bao giờ cũng sẽ có giá thành tiết kiệm phù hợp hơn nhiều khi mua nhỏ lẻ.
 
Sự lựa chọn đồng bộ thiết bị và sản phẩm văn phòng từ nhà cung cấp uy tín sẽ đảm bảo được chất lượng, tiện lợi nhanh chóng trong xử lý vấn đề và phong cách phục vụ chuyên nghiệp sẽ đem lại sự hài lòng, tin tưởng cho doanh nghiệp, công ty.Và hãy dự trữ cho bạn một số đồ văn phòng thiết yếu đề phòng sự cố xảy ra.
Các loại sản phẩm văn phòng nên tránh
Sản phẩm văn phòng phẩm có giá quá thấp so với thị trường chung: với những loại sản phẩm này sẽ thường là hàng trôi nổi, nhập lậu hay không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng nên sẽ không đảm bảo chất lượng khi đưa vào sử dụng. Các công việc tại doanh nghiệp, công ty phải trì hoãn, gián đoạn khi gặp sự cố không đáng có.
 
Sản phẩm văn phòng phẩm mang mẫu khác: xuất hiện với mẫu mã khác lạ nên bắt mắt trên thị trường, tuy nhiên những sản phẩm này chỉ mua bán lưu thông trong thời gian ngắn mang tính thời vụ để câu khách, về sau khi không đảm bảo được giá trị và chất lượng sẽ tự đào thải khỏi thị trường. Các sản phẩm văn phòng phẩm hàng giả hoặc hàng nhái: sản phẩm thuộc nhóm này chắc chắn kém chất lượng nhưng có mẫu mã giả tinh vi như hàng thật, các dấu hiệu nhận biết và phân biệt không hề dễ dàng chút nào với cả những người được cho là có kinh nghiệm mua bán.
 
Bởi chất lượng kém nên thời gian sử dụng sẽ hạn chế và thường xuyên xảy ra sự cố, hỏng hóc không đáng dẫn đến ảnh hưởng đến công việc và tổn thất cho công ty, doanh nghiệp. Tóm lại, tránh “tiền mất tật mang” hãy lựa chọn sáng suốt một nhà cung cấp sản phẩm uy tín và đảm bảo chất lượng để không phải bỏ ra một số tiền lớp mà lại không có chất lượng mong văn phòng phẩm quận 11 muốn.
 
Những kinh nghiệm bỏ túi khi chọn các văn phòng phẩm
Dưới đây là một số lưu ý khi lựa văn phòng phẩm.
 
Lựa chọn các sản phẩm được người tiêu dùng tin tưởng.
Giá thành ổn định, phù hợp và ít có sự biến động.
Có cách thức sử dụng đơn giản, dễ sửa chữa, thay thế khi gặp vấn đề, sự cố hỏng hóc.
Hạn chế lựa chọn một loại sản phẩm.
Sản phẩm văn phòng phẩm từ thương hiệu uy tín.
Các nhà sản xuất thiết bị, sản phẩm văn phòng phẩm có thương hiệu uy tín sẽ có kinh nghiệm và các nghiên cứu cụ thể đem đến văn phòng phẩm long an những sản phẩm đảm bảo chất lượng, đem để sự yên tâm khi sử dụng với nhiều mẫu mã, kiểu dáng đa dạng phong phú cho bạn văn phòng phẩm bình thạnh lựa chọn.

"Bút bi Ball Pen NM-905 giá chất lượng nhất tại HCM, Bút bi Ball Pen NM-905 giá chất lượng nhất tại HCM, Với hơn 10 năm kinh nghiệp trong việc cung cấp Bút bi Ball Pen NM-905, Bút bi Ball Pen NM-905 giá chất lượng nhất tại HCM. Công ty TNHH TM-DV Sang Hà là doanh nghiệp hoạt động mạnh mẽ trong lĩnh vực văn phòng phẩm tại TPHCM, chuyên cung cấp văn phòng phẩm giá sỉ rẻ nhất và thiết bị văn phòng hiện nay. Sang Hà luôn khẳng định là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực văn phòng phẩm cho các doanh nghiệp tại TPHCM và những tỉnh thành lân cận khác., giá cả cạnh tranh, phục vụ nhiệt tình.

Liên hệ : kinhdoanh@sangha.vn - Hotline: 093 80 80 006 - 09 34567 132 - 09 34767 137