Lý giải lí do bạn nên dùng đồng phục bảo hộ trong y tế

Để đồ bảo hộ y tế phát huy được hết vai trò và tác dụng của nó trong cuộc sống hiện nay thì ngoài yếu tố đảm bảo chất lượng, chủng loại phù hợp cũng là một điều bắt buộc. Đồ bảo hộ ngoài lợi ích bảo vệ sức khỏe của các y bác sỹ trong quá trình làm việc và thăm khám, thì nó còn có nhiều lợi ích đặc biệt khác. Nếu bạn chưa biết lợi ích đó là gì thì đừng ngần ngại mà hãy theo dõi bên dưới bài viết sau của chúng tôi.

Các bộ trang phục y tế sẽ được phân loại ra rất nhiều hạng mục như: dành cho ngành y tế cho bác sĩ, điều dưỡng, bệnh nhân. Ngoài ra cũng còn có trang phục y tế cho các bộ phận khác trong bệnh viện như: Nhân viên văn phòng, bảo vệ, vệ sinh, lái xe,… Chúng ta có thể nhận biết đồng phục bác sĩ với phần áo blouse, quần trắng đi với mũ và bảng tên. Phần cổ trên áo được bẻ xuống, cái cúc giữa, độ dài áo tùy theo ý thích mà được thiết kế ngắn, dài khác nhau. Phần vạt áo phía sau được thiết kế với một đường xẻ tới ngang mông, độ dài áo tới đầu gối.

Ngoài phân loại trang phục theo công việc, đồ ý tế còn được chia theo giới tính. Phần trang phục của điều dưỡng viên thông thường sẽ có màu xanh kết hợp sắc trắng. Tuy nhiên cũng có trường hợp ngoại lệ là đồng phục điều dưỡng chỉ toàn màu xanh da trời. Việc mặc trang phục y tế chính là một giải pháp tốt nhất giúp chúng ta chống mỏi mắt hiệu quả khi làm việc liên tục trong thời gian dài, đồng thời tăng hiệu quả tập trung và giúp công việc diễn ra thuận lợi và nhanh chóng hơn.

Thông qua màu sắc, kiểu dáng thiết kế trên đồng phục của nhân viên y tế sẽ giúp bệnh nhân, đồng nghiệp có thể dễ phân biệt và nhận biết tốt lĩnh vực của mình hay người khác.

>>> Xem thêm : mặt nạ chống độc tphcm - Khám phá các loại các loại khẩu trang dành cho ngành Y hot nhất hiện nay trên thị trường

 


Đồ dùng văn phòng phẩm các loại uy tín mua ở đâu, Sang Hà bán các loại đồ dùng văn phòng phẩm đầy đủ chủng loại, giá tốt nhất, chất lượng cao, miễn phí Giao Hàng. Giao hàng tận nơi - ưu đãi hấp dẫn. Tư vấn phục vụ tận tình.

Liên hệ : kinhdoanh@sangha.vn - Hotline: 093 80 80 006 - 09 34567 132 - 09 34767 137 - Zalo: 093 80 80 006