Giấy gói quà đa dạng Chất lượng tốt nhất

Mỗi món quà chúng ta trao tặng nhau đều mang một ý nghĩa tình cảm riêng. Một món quà giá trị bao nhiêu đôi khi không thể đong đếm bằng tiền bạc mà còn phụ thuộc vào tấm lòng người tặng. Nhiều người thích quà đắt đỏ nhưng nhiều người lại thích những món quà giản đơn. Song chính giấy gói quà lại là điều đầu tiên mà người nhận chú ý. Hãy cùng Sang Hà khám phá những điều thú vị về giấy gói quà trang trí ngay sau đây.
 
 
 
Độ mờ
Chất lượng này đề cập đến độ trong suốt của giấy. Nó đo lượng giấy có thể chặn ánh sáng đi qua. Điều này xác định cách giữ giấy và chuyển qua mực hoặc mực in sang mặt khác khi được in. Về cơ bản, giấy dày hơn, ít có khả năng các bản in sẽ được nhìn thấy ở phía bên kia.
 
Kết cấu hoặc độ mịn
Điều này đề cập đến ‘cảm giác’ của bề mặt giấy. Nó có thể đến như bóng hoặc không bóng được xác định bởi các vật liệu được sử dụng trong quá trình sản xuất. Các giấy tờ trái phiếu có các bề mặt không kết cấu tốt nhất cho việc in ấn tại nhà và văn phòng cũng như chữ viết tay.
 
 
 
Giấy in nhiệt là gì?
Giấy in nhiệt có tên tiếng anh là “thermal paper” là một loại giấy thấm tẩm hóa chất nhạy nhiệt. Bề mặt của giấy được bao phủ một hỗn hợp rắn của một loại thuốc nhuộm và một bề mặt thích hợp. Khi giấy được tiếp xúc với nhiệt, hóa chất sẽ thay đổi màu và hiển thị những gì cần in như chữ, hình ảnh.
 
Cấu tạo chung của giấy in nhiệt
Qua thông tin chắc lọc từ nhiều nguồn khác nhau, giayinvanphong.com đã thu nhập và tìm hiểu được cấu tạo chung của giấy in nhiệt Bao gồm nhiều lớp khác nhau như sau: lớp bảo vệ ngoài, lớp phủ nhạy nhiệt, lớp sơn cách điện, lớp giấy cơ bản.
 
 
 
Công Ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ SANG HÀ
 
Địa chỉ: Số 158 Đường Kênh 19/5, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh.
 
Hotline: ► 093.4567.402
Email: kinhdoanh4@sangha.vn