Giấy gói quà Các loại chất lượng cao

Mỗi món quà chúng ta trao tặng nhau đều mang một ý nghĩa tình cảm riêng. Một món quà giá trị bao nhiêu đôi khi không thể đong đếm bằng tiền bạc mà còn phụ thuộc vào tấm lòng người tặng. Nhiều người thích quà đắt đỏ nhưng nhiều người lại thích những món quà giản đơn. Song chính giấy gói quà lại là điều đầu tiên mà người nhận chú ý. Hãy cùng Sang Hà khám phá những điều thú vị về giấy gói quà trang trí ngay sau đây.
 
 
 
Những điều cần cân nhắc khi mua giấy in?
Dưới đây là một số điều cần cân nhắc khi mua giấy in để sử dụng tại nhà và văn phòng. Và các loại giấy in cơ bản là gì? sẽ được đánh giá theo các đặt điểm:
 
Độ sáng
Điều này đề cập đến độ tương phản và độ phản chiếu của giấy và cách nó giữ mực và mực in khi in. Tiêu chuẩn độ sáng được đánh giá từ 1 đến 100. Có nghĩa là con số càng cao thì chất lượng giấy càng tốt. Giấy văn phòng điển hình có độ sáng 80-100. Giấy photocopy phổ biến có độ sáng 92 và loại cao cấp của nó có độ sáng 96-97.
 
 
 
Lợi ích chung khi dùng giấy in nhiệt, giấy in bill
Điểm đặc biệt của giấy in nhiệt đó là rõ ràng, sắc nét, không mờ, không nhòe và còn có những lợi ích sau đây.
 
Tiết kiệm giấy
 
Giảm thiểu được thời gian thay thế giấy, chi phí lao động. Vì giấy thiết kế mỏng hơn giấy in kim gấp khoảng 3 lần, giấy vô cùng chắc chắn sử dụng sẽ được lâu hơn.
 
 
Công Ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ SANG HÀ
 
Địa chỉ: Số 158 Đường Kênh 19/5, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh.
 
Hotline: ► 093.4567.402
Email: kinhdoanh4@sangha.vn