giấy in ảnh giá tốt

Một số loại giấy trong in màu phổ biến
Dưới đây là các loại giấy in màu được sử dụng phổ biến, hiện đang được nhiều người lựa chọn phù hợp với mục đích của họ.
1. Giấy in màu 130gsm khổ A3
Giấy in màu 130gsm khổ A3 có khả năng in ấn tốt hơn so với những loại giấy in bình thước khác. Với loại mực in như mực nước, mực in chuyển nhiệt hoặc mực pigment, mực nhiệt, mực dầu,… đều có thể sử dụng được. Giấy in màu 130gsm giúp màu sắc được chân thực nhất theo bản vẽ.
2. Giấy in màu 2 mặt 140gsm khổ A3
Giấy in màu a3 2 mặt 140gsm có thể sử dụng trong nhiều ứng dụng khác nhau: chẳng hạn để in màu, in photo, in hình hay làm album, dùng để in những bản in phun, in tràn lề hay in sản phẩm kích thước lớn như ấn phẩm quảng cáo, poster, băng rôn.
3. Giấy in màu Epson 130gsm khổ A4
Giấy in màu Epson 130gsm khổ A4 đáp ứng được tối đa nhu cầu in màu của người dùng, in hình ảnh hay in đồ họa, in brochure quảng cáo cho doanh nghiệp của mình. Giấy in màu Epson phù hợp cho những dòng máy in màu Epson, HP, Canon,… Sản phẩm sử dụng rộng rãi trong in tờ rơi, thiếp mời, catologe.
 
 
Các loại giấy in nhiệt, in bill hiện nay
Sản phẩm giấy in nhiệt chúng tôi đa dạng và phong phú.  Bao gồm 2 loại chính là giấy in nhiệt k80 và giấy in nhiệt k57. Có thể nói đây là 2 khổ giấy thông dụng chuyên dùng cho việc in hóa đơn bán lẻ.
 
 
 
Giấy than đen, giấy than xanh là loại giấy mỏng thấm mực, dùng giấy nhằm mục đích copy nội dung văn bản và hình vẽ. Nguyên lý hoạt động của giấy than dựa vào sức nén bề mặt tờ giấy phía trên xuống và hiện mực xuống tờ bên dưới.
 
 
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ SANG HÀ
 
Địa chỉ: Số 158 Đường Kênh 19/5B, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, Tp.Hồ Chí Minh
 
Hotline: 0934 567 402/ 0934 567 402
 
Email: kinhdoanh4@sangha.vn