Giấy a4 double a Giá rẻ nhất

Vì thế trong nhiều trường hợp người dùng cần phải quy đổi pixel ra cm hay ngược lại đổi cm ra pixel. Nghĩa là người dùng cần hiểu bản chất 1 pixel bằng bao nhiêu cm (1px = cm). Nhưng hiện nay việc đổi cm sang pixel hay ngược lại rất đơn giản. Bởi vì hầu như các máy móc in ấn, phần mềm,…đều tích hợp sẵn chức năng quy đổi a4 in pixels sang cm, mm,…Do đó việc chuyển đổi 1cm bằng bao nhiêu pixel chỉ được thực hiện với vài cú nhấp chuột.
 
Tuy nhiên để có cái nhìn tổng quan về kích thước khổ giấy A4 là bao nhiêu cm bạn có thể ghi nhớ số quy chuẩn. Theo đó khổ giấy A4 bao nhiêu cm sẽ được quy đổi chính xác cho cả chiều rộng và chiều cao. Cụ thể size giấy A4 bao nhiêu cm là : 21 x 29.7 (cm).
 
 
[​IMG]
 
Độ nhẵn
Độ nhẵn được xem là thước đo độ phẳng bề mặt của một tờ giấy và ảnh hưởng đến việc nó di chuyển như thế nào qua một máy in hoặc máy photocopy. Một bề mặt mượt mà cho cảm giác chất lượng cao, nhìn bắt mắt, và đặc biệt là thích hợp với các dòng máy có tốc độ cao. Độ nhám được đưa vào bản kê khai khi cần đo độ nhẵn của một tờ giấy, và con số càng thấp thì chất lượng giấy càng tốt. Độ nhám từ trên xuống dưới của một tờ giấy in là khác nhau bởi vì có lực hút.
 
 
[​IMG]
 
Với chuyên ngành trong lĩnh vực thiết kế thi công bản vẽ xây dựng công trình nội thất nhà ở, chúng tôi sử dụng thường xuyên các dòng giấy cuộn với đa dạng kích thước khổ giấy khác nhau. Nhờ có sản phẩm này, công ty luôn gặt hái được nhiều thành công
 
Tuy nhiên, sản phẩm giấy này có vẻ như chưa thực sự quen thuộc với nhiều văn phòng, công ty hiện nay. Đa phần đều không nhận thấy được sự vượt trội khi sử dụng giấy dạng cuộn ứng dụng vào trong các công việc hàng ngày của mình.
 
Bài chia sẻ sau đây của tôi – một nhân viên kỹ thuật in ấn của Công ty thiết kế chuyên nghiệp chắc chắn sẽ gửi tới bạn đọc một cách nhìn khác về giá trị mà giấy dạng cuộn mang lại cho cuộc sống và công việc hàng ngày.
 
Giấy cuộn in với nhiều kích cỡ đáp ứng yêu cầu mọi công việc
Trong lĩnh vực in ấn, có tới hàng chục dòng giấy khác nhau chưa tính về sự đa dạng của các thương hiệu sản phẩm. Trong đó, giấy cuộn in là một phần không thể thiếu cho công tác in ấn chuyên nghiệp và thường xuyên.
 
 
[​IMG]
 
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ SANG HÀ
 
Địa chỉ: Số 158 Đường Kênh 19/5B, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, Tp.Hồ Chí Minh
 
Hotline: 0934 567 402 & 0934 567 402
 
Email: kinhdoanh4@sangha.vn