Giấy a4 double a Chất lượng tốt nhất giá rẻ

Kích thước giấy A4 theo đơn vị cm
Khổ giấy A4 size cm cũng được sử dụng khá thông dụng. Đặc biệt thông thường size A4 cm thường được tích hợp sẵn trong word, in ấn. Chẳng hạn khi soạn thảo văn bản thì chỉ số đơn vị đo của trang word thường A4 pixel size và kích thước A4 cm.
 
Vì thế trong nhiều trường hợp người dùng cần phải quy đổi pixel ra cm hay ngược lại đổi cm ra pixel. Nghĩa là người dùng cần hiểu bản chất 1 pixel bằng bao nhiêu cm (1px = cm). Nhưng hiện nay việc đổi cm sang pixel hay ngược lại rất đơn giản. Bởi vì hầu như các máy móc in ấn, phần mềm,…đều tích hợp sẵn chức năng quy đổi a4 in pixels sang cm, mm,…Do đó việc chuyển đổi 1cm bằng bao nhiêu pixel chỉ được thực hiện với vài cú nhấp chuột.
 
Tuy nhiên để có cái nhìn tổng quan về kích thước khổ giấy A4 là bao nhiêu cm bạn có thể ghi nhớ số quy chuẩn. Theo đó khổ giấy A4 bao nhiêu cm sẽ được quy đổi chính xác cho cả chiều rộng và chiều cao. Cụ thể size giấy A4 bao nhiêu cm là : 21 x 29.7 (cm).
 
 
[​IMG]
 
Bề mặt nhẵn của giấy Double A khiến nó một sự tiếp xúc mực tốt và làm cho việc sao chép dễ dàng, đặc biệt là đối với các dòng máy có tốc độ cao.
7 Ưu điểm của Giấy Double A
Tất cả mọi thứ là chất xơ, và hàm lượng chất xơ cao của Double A khiến nó trở thành giấy copy tốt nhất cho các dòng máy có tốc độ cao. Dưới đây là bảy lý do tại sao:
• Khả năng vận hành tốt: Máy xén giấy (thành tờ) của chúng tôi có độ quay chính xác làm giảm đáng kể tình trạng kẹt giấy photocopy trong máy photocopy, một chất lượng đã được chứng minh trong cuộc kiểm tra cam go về Khả năng vận hành “Không Kẹt Giấy” được thực hiện trong điều kiện phòng thí nghiệm độc lập trong đó tốc độ 60 trang/ phút đã được sao chép trong 24 giờ liên tục.
 
 
[​IMG]
 
Văn phòng công ty chúng tôi do đặc thù tính chất công việc, yêu cầu cần có những bản in ấn chất lượng, in nhanh chóng, nhiều kích cỡ nên việc sử dụng giấy in dạng cuộn rất phù hợp và đáp ứng được yêu cầu khối lượng công việc cực lớn mỗi ngày.
 
Với nhiều kích cỡ khổ giấy từ A0, A2, A3, A4; có tới hàng nghìn cuộn giấy được chúng tôi nhập về văn phòng mỗi tháng. Chính vì thế mà nhu cầu in ấn không giới hạn của công ty được đáp ứng một cách hoàn hảo nhất.
 
Giấy cuộn a0 khổ lớn cho in ấn chuyên nghiệp
Với những dòng giấy văn phòng kích cỡ khổ A0, hiện tượng nhăn và rách giấy khi in diễn ra thường xuyên và đó là điều khó có thể tránh khỏi. Nhưng với giấy cuộn a0 khổ lớn, những hạn chế này hoàn toàn được khắc phục một cách tối đa.
 
Công ty tôi vẫn sử dụng giấy in dạng cuộn khổ a0 có định lượng 80gsm / 100gsm. Với việc in ấn các bản vẽ, yếu tố bề mặt giấy hết sức quan trọng để cho ra thành phẩm chất lượng. Và dòng giấy này với bề mặt cực mịn và đẹp hoàn toàn đáp ứng được yêu cầu.
 
 
[​IMG]
 
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ SANG HÀ
 
Địa chỉ: Số 158 Đường Kênh 19/5B, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, Tp.Hồ Chí Minh
 
Hotline: 0934 567 402 & 0934 567 402
 
Email: kinhdoanh4@sangha.vn