Giấy in Địa chỉ mua hàng giá rẻ

Mỗi món quà chúng ta trao tặng nhau đều mang một ý nghĩa tình cảm riêng. Một món quà giá trị bao nhiêu đôi khi không thể đong đếm bằng tiền bạc mà còn phụ thuộc vào tấm lòng người tặng. Nhiều người thích quà đắt đỏ nhưng nhiều người lại thích những món quà giản đơn. Song chính giấy gói quà lại là điều đầu tiên mà người nhận chú ý. Hãy cùng Sang Hà khám phá những điều thú vị về giấy gói quà trang trí ngay sau đây.
 
 
 
13 “x 19” – Giấy máy in khổ lớn hoặc siêu khổ B. Tương đương với 2 giấy tờ có kích thước lá cải hoặc 4 giấy tờ có kích cỡ chữ. Thường được sử dụng để in báo.
A4 – 8,27 × 11,69 inch là kích thước chữ cái tiêu chuẩn ở hầu hết các nước châu Âu.
A5 – Các biện pháp 5.83×8.27 inch và tiêu chuẩn cho sổ tay và sách giấy của Châu Âu.
Kích thước letter (8.5 ”x11”) là những gì chúng ta thường sử dụng trong văn phòng để in tài liệu, sao chép giấy tờ, fax, in thuyết trình và hơn thế nữa. Kích thước giấy này được gọi là “A” và là khổ giấy tiêu chuẩn ở Hoa Kỳ. Ở châu Âu và một số quốc gia khác, khổ giấy tiêu chuẩn là A4. A5 mặt khác là kích thước tiêu chuẩn cho máy tính xách tay.
 
 
 
Dịch vụ tốt khi mua giấy in nhiệt, giấy in bill tại Sang Hà
 
Sang Hà là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp giấy in văn phòng và các mặt hàng văn phòng phẩm giá sỉ, uy tín hoạt động trên 10 năm. Đi kèm với nhiều ưu đãi cho mọi khách hàng.
 
Mua giấy in nhiệt, giấy in bill TPHCM quý khách sẽ được chúng tôi hỗ trợ miễn phí ship. Cam kết rằng những sản phẩm của chúng tôi cung cấp đều chính hãng, chiết khấu cao khi mua sỉ.
 
Sở hữu đội ngũ chuyên nghiệp luôn lắng nghe thấu hiểu quý khách hàng, cũng là sự hài lòng khi các khách hàng đến đây. Giấy in nhiệt
 
 
Công Ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ SANG HÀ
 
Địa chỉ: Số 158 Đường Kênh 19/5, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh.
 
Hotline: ► 093.4567.402
Email: kinhdoanh4@sangha.vn